ธนาธร โพสต์ ยินดีผู้ชนะ กรุงเทพ-พัทยา ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคก้าวหน้า

23 พฤษภาคม 2565 – Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะและขอขอบคุณคะแนนเสียงที่มอบให้กับพวกเราทุกคะแนน

ขอแสดงความยินดีกับคุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กรุงเทพคนต่อไป ให้กำลังใจในการทำงาน พร้อมทั้งแสดงความยินดีกับสมาชิกสภากรุงเทพทุกท่านด้วย

หากมีสิ่งใดที่ผมและคณะก้าวหน้าสามารถช่วยเหลือได้ พวกเรายินดีร่วมมือครับ

ขอแสดงความยินดีกับคุณปรเมศวร์ และสมาชิกสภาเมืองพัทยาทุกท่านที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชน

ผมเชื่อว่านโยบายพัทยาของพวกเราเป็นประโยชน์กับประชาชน หากท่านเห็นประโยชน์นี้ และอยากพูดคุยเพิ่มเติม พวกเรายินดีร่วมมือครับ

สำหรับพวกเรา #คณะก้าวหน้า แม้วันนี้เราจะไม่ประสบความสำเร็จ เรายังพิสูจน์ตัวเองให้กับประชาชนไม่เพียงพอ เราจะเดินหน้ามุ่งมั่นทำงานท้องถิ่นต่อไป ให้ประชาชนเห็นถึงผลงานและความตั้งใจของเรา

การเลือกตั้งที่กรุงเทพฯ และเมืองพัทยา เป็นความสวยงามของระบอบประชาธิปไตย และแสดงให้เห็นว่า แม้เราแตกต่างกันทางความคิด แต่เราอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติภายใต้การเคารพซึ่งสิทธิ เสรีภาพของกันและกัน

อยากให้ทุกท่านจดจำเวลานี้ไว้ อย่าหมดศรัทธากับประชาธิปไตย

สุดท้าย ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ท่านมอบให้กับผู้สมัครของเรา สามเดือนที่ผ่านมาเป็นการเดินทางที่สนุกและท้าทายมาก ผมได้เรียนรู้หลายอย่างจากคนพัทยา ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอความสนับสนุนจากทุกท่านในการก้าวเดินต่อไป



Written By
More from pp
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ ให้ผวจ.เพชรบูรณ์ เชิญพวงมาลาหลวงและพวงมาลาของพระบรมวงศานุวงศ์ วางหน้าหีบศพเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า “นายคาร ไชยประเสริฐ”
เมื่อวานนี้ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 18.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์...
Read More
0 replies on “ธนาธร โพสต์ ยินดีผู้ชนะ กรุงเทพ-พัทยา ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่สนับสนุนพรรคก้าวหน้า”