พลิกโฉม SIAMSQUARE WALKING STREET เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดปัง กิจกรรมจัดเต็มทุกพื้นที่ 27-29 พฤษภาคม 2565

26 พฤษภาคม 2565-พบกับ สยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบแห่งเดียวใจกลางเมืองที่มีตำนานอยู่คู่กับผู้คนมาทุกยุคพร้อมความทรงจำที่มีความชัดเจน อบอวลความรู้สึกอยู่ทั่วทุกตารางเมตรในแต่ละช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมเผยโฉมเชิญชวนให้ทุกคนมาเช็คอินกับมุมถ่ายรูปเก๋ๆ แล้ววันนี้
พบกับ SIAM SQUARE WALKING STREET ที่จะมอบความสุขให้เดินสนุก มีชีวิตชีวา พิเศษเปิดพื้นที่ให้คนเดินบนถนนซอย 7 แกนกลาง Walking Street ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ สะดวกด้วยที่จอดรถใน Parking Node ทั้งในอาคารสยามสเคป สยามกิตติ์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน และวิทยกิตติ์ รวมกว่า 3,000 คัน

พลาดไม่ได้กับกิจกรรม SIAM WALKING STREET FEST ตั้งแต่วันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 กับกิจกรรมแน่นจัดเต็มทุกพื้นที่

• โซน Walk to Chill สยามสแควร์เดินสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิมกับย่านช้อปปิ้งสตรีท อิสระ แห่งการเดินเล่นแบบชิลๆ ด้วยประสบการณ์ใหม่บนถนนใจกลางสยามสแควร์ ย่านสุดฮิตที่รายล้อมด้วยสีสันของร้านค้าที่ตกแต่งสวยงาม เดินเต็มอิ่มกับพื้นทางเท้ากว้างขวางขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยฟอสซิลธรรมชาติที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่สยามสแควร์สามารถชื่นชม ถ่ายภาพเช็คอิน ได้อีกด้วย

• โซน WALK TO EAT อร่อยกับร้านเด็ดชื่อดัง FOOD&FASHION สุดชิค by WeChef กับหลากความอร่อยโดนใจวัยรุ่นของเหล่าขบวน Food Truck กว่า 20 คัน ที่นำเมนูชวนชิมหลากหลาย พร้อมกับสามารถถ่ายรูปชิคๆ ได้ตลอดเส้นทาง

• โซน WALK TO SHOW ชมโชว์การแสดงหลากหลายรูปแบบที่เปิดเวทีให้ศิลปินได้แสดงความสามารถพิเศษหลากสไตล์ทั้ง J-POP, K-POP, โชว์ Cover Dance กว่า 20 วง และวง IDOL ที่แฟนคลับห้ามพลาดเปิดให้ชมฟรี แบบ New Normal โดยสามารถลงทะเบียนเข้าชมได้ที่กูเกิลฟอร์ม https://bit.ly/3youryXH ณ ลานอัศจรรย์ สยามสแควร์วัน

รวมทั้งยังมีความตื่นตาตื่นใจของการแสดง Street Performance ที่เพลิดเพลินกับการแสดงโชว์ต่างๆ อาทิ การแสดงโชว์ตีกลองจากทีมต๊ะตึงโม้ง การแสดงทั้งร้องเพลงและเล่นดนตรีจากเยาวชนสมาคมจิตอาสาพัฒนา พร้อมสัมผัสกับขบวน Cosplay Parade สุดอลังการจากกลุ่ม Cosnatsu ร่วมด้วยโชว์รถอนิเมะจากกลุ่ม Itasha พร้อมตื่นตาตื่นใจกับบอลลูนโชว์ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

• โซน Walk to shop สุดจี๊ดกับการช้อปในงานเปิดบั้นท้าย Cheeze Carbooth Sale ที่รวม Influencer ยกกันมาเปิดท้ายขายของกันเป็นครั้งแรกใจกลางสยาม พิเศษสุดกับขบวนทรูปส่วนลด แลก แจก แถม จากร้านดังในสยามสแควร์ อาทิ Skechers, Tsuruha, Mistine, Eve&Boy และม่อนชะเมา เป็นต้น

และการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ แปลงโฉมครั้งใหญ่ อาทิ การนำสายสื่อสารและสายไฟฟ้าลงใต้ดินเพื่อให้เกิดทัศนียภาพที่สวยงามและปลอดภัยพร้อม ปรับปรุงทางเดินทางเท้าให้กว้างขึ้น,เพิ่ม Green Area พื้นที่สีเขียวให้ได้ร่มเย็นผ่อนคลายกับสวนใจกลางเมือง , จัดจุดชาร์ตรถ EV Charger , ออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อเป็นUniversal Design เป็นต้น

ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครรอทุกคนมารับประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ พบกันที่ SIAMSQUARE “LIVING LEGEND – ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง”



Written By
More from pp
“กิตติรัตน์” แนะ รัฐบาล เร่งสร้างงานสร้างรายได้ ช่วยบรรเทาคนตกงานจากพิษโควิด-19
15 สิงหาคม 2563 นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวในการเสวนาในหัวข้อ “ฝ่ายค้านฟัง 4 กลุ่มเปราะบางจากวิกฤติโควิด”
Read More
0 replies on “พลิกโฉม SIAMSQUARE WALKING STREET เต็มอิ่มกับบรรยากาศสุดปัง กิจกรรมจัดเต็มทุกพื้นที่ 27-29 พฤษภาคม 2565”