พีพีทีวี แกะกล่องรายการรอบดึก “เข้มข่าวใหญ่” ส่ง อาร์ท-เอกรัฐ ประจำการ พร้อมดึง “เคนโด้” ลงจอข่าวเช้า เริ่มพร้อมกัน 6 มิ.ย. นี้ 

30 พฤษภาคม 2565 – เพราะ “เรื่องข่าว เรื่องใหญ่” สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าขยายพื้นที่คอนเทนต์ข่าว หลังจากสร้างจุดแข็งด้านข่าวต่างประเทศจนครองใจผู้ชมมาแล้ว ล่าสุดเปิดเส้นรายการข่าวช่วงดึก ขยายฐานผู้ชมข่าว เตรียมขยี้ประเด็นข่าวใหญ่ กับรายการข่าวใหม่ด้วยรูปแบบที่เข้มข้น “เข้มข่าวใหญ่” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22.45 – 23.15 น.

ดำเนินรายการโดยผู้สื่อข่าวมาดเข้ม อาร์ท-เอกรัฐ ตะเคียนนุช พร้อมปรับทัพข่าวเช้าใหม่ โดยเปิดตัวผู้ประกาศข่าวหนุ่มคนล่าสุด เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ประกบคู่ เคมีลงตัวกับผู้ประกาศสาว กระแต-ทิวาพร เทศทิศ ในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” ที่จะมาพร้อมสดใส พร้อมปลุกคุณผู้ชมให้ตื่นมาอัพเดทข่าวสารเช้าวันใหม่ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 06.00 – 08.00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 6 มิถุนายน นี้               

พีพีทีวี เปิดสลอตข่าวช่วงดึก ส่งรายการข่าวใหม่ “เข้มข่าวใหญ่” ดำเนินรายการโดย อาร์ท-เอกรัฐ ที่จะขยายประเด็นข่าวใหญ่ เกาะติดทุกสถานการณ์สำคัญทั้งไทยและจากทั่วโลก ซึ่งกำลังอยู่ในความสนใจของสังคม หรือข่าวที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนในวงกว้าง ด้วยรูปแบบเล่าข่าวที่มาพร้อมบทวิเคราะห์ รายงานพิเศษ ทอล์คเจาะลึก ที่สำคัญยังแทคทีมผู้สื่อข่าวภาคสนามฝีมือคุณภาพ ที่จะมาไล่ล่า คลายปมปัญหาที่กำลังเป็นประเด็นข่าวอีกด้วย พร้อมตรวจสอบความจริงอย่างเข้มข้น เพราะ พีพีทีวี “เข้ม” เรื่องข่าว 

อาร์ท เอกรัฐ เปิดเผยว่า “รายการ “เข้มข่าวใหญ่” ไม่ใช่แค่รายการข่าวภาคดึกธรรมดา แต่คอนเซ็ปท์รายการจะมุ่งนำเสนอข่าวทุกประเภท ทั้งข่าวอาชญากรรม ข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม ข่าวเศรษฐกิจ การเมือง ต่างประเทศ ทุกข่าวที่มีเงื่อนงำ น่าสนใจ และรอการหาคำตอบ รอการไขความจริง แน่นอนว่าเราจะขยายประเด็นข่าวใหญ่ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ๆ  โดยผมและทีมกองบก.จะแยกย้ายกันลงพื้นที่ สืบเสาะเพื่อหาข้อเท็จจริงจากในพื้นที่ แหล่งข่าว ประเด็นแวดล้อม โดยอาศัยประเด็นที่เกิดขึ้นเป็นตัวตั้งต้น รวมถึงจะเกาะติดสถานการณ์แบบทันท่วงที หากเกิดประเด็นข่าวใหญ่ขึ้น ฝากติดตามชมรายการ “เข้มข่าวใหญ่” ด้วยครับ เพราะผมและทีมข่าวทุ่มเทเต็มที่ มั่นใจว่าจะนำเสนอข่าวได้อย่างเข้มข้น และจะตรวจสอบเชิงลึกมากกว่าการรับชมข่าวทั่วไปแน่นอนครับ”  

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวผู้ประกาศข่าวใหม่คนล่าสุดที่จะมาเสริมทัพข่าว เคนโด้-เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร ซึ่งหวนคืนจอเก้าอี้นั่งอ่านข่าวอีกครั้ง หลังหายไปนานถึง 6 เดือนเต็ม เนื่องจากต้องเผชิญกับวิกฤตปัญหาสุขภาพ ล่าสุดอาการป่วยหายเป็นปกติ พร้อมกลับมาเล่าข่าวในลีลาที่แฟนข่าวคุ้นเคย โดยจับคู่กับผู้ประกาศสาว กระแต-ทิวาพร เทศทิศ ในรายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” โฉมใหม่ ที่จะปลุกคุณผู้ชมรับอรุณไปกับข่าวสารตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยการเล่าข่าวที่สดใหม่ ใกล้ตัว ทันสถานการณ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แบบที่จะไม่ทำให้คุณพลาดข่าวใหญ่ ข่าวในกระแส และครอบคลุมทุกเนื้อหา แบบ “คัดข่าวมาเล่า เข้าใจง่าย”  

เคนโด้เกรียงไกรมาศ เปิดเผยถึงการมาร่วมงานกับทีมข่าวพีพีทีวี “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ พีพีทีวี มาก ที่ให้โอกาสผมได้กลับมาอ่านข่าวหน้าจออีกครั้ง ตอนนี้บอกเลยว่าพร้อมมาก พร้อม 200% เลยก็ว่าได้ ผมหายจากหน้าจอไปนาน 6 เดือนเต็ม มันรู้สึกโหยหา อยากลับมาเล่าข่าว หรือสร้างประโยชน์จากสิ่งที่เราทำ แฟนคลับหลาย ๆ คนก็รอผมอยู่ ผมพร้อมแล้วที่จะกลับมาอ่านข่าวเช้า ที่สำคัญยังมีโอกาสมาจับคู่กับ กระแต ทิวาพร ซึ่งมีเคมีเข้ากันมาก กระแตมีภูมิเรื่องการเล่าข่าว มีการทำการบ้าน แน่นอนว่าเราทั้งสองคนจะทำงานเป็นทีมเวิร์ค และผมมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนารายการให้คุณผู้ชมดูข่าวที่สนุกขึ้น และนำไปสู่ความนิยมได้แน่นอน”  

ฟาก กระแต ทิวาพร กล่าวเสริมต่ออีกว่า “ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับพี่เคนโด้ รู้จักพี่เขาตั้งแต่สมัยพี่เขาเป็นดีเจชื่อดัง ยิ่งพอได้มาลองซ้อมอ่านข่าวคู่กัน ถ่ายโปรโมทร่วมกัน หลายคนบอกว่าเคมีเข้ากันดีมาก พี่เขามีพลังเอ็นเนอร์จี้บวกเยอะมาก เราก็ไม่เกร็ง ไม่ได้กังวลอะไรคะ รู้สึกว่าจะได้ทำงานร่วมกันได้ดี พี่เคนโด้มีพลังเยอะ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่ง ๆ อย่างพี่เคนโด้ ยังไงก็ขอฝากตัวกับแฟนคลับพี่เคนโด้ด้วยนะคะ”

พลาดไม่ได้! รายการ “โชว์ข่าวเช้านี้” โฉมใหม่ กับ 2 ผู้ประกาศคู่ขวัญใหม่ เคนโด้-กระแต พร้อมจะมาเล่าข่าวปลุกคุณในยามเช้า ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 06.00 – 08.00 น. จากนั้น เวลา 22.45 – 23.15 น. พบกับรายการใหม่ “เข้มข่าวใหญ่” ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เริ่มเข้มคืนแรก 6 มิถุนายนนี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 ภายใต้สโลแกน “พีพีทีวี เรื่องข่าว เรื่องใหญ่”  



Written By
More from pp
รองโฆษก รบ.เผย ยอดจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน” เตือน ผู้ประกอบการอย่าฉวยโอกาสอัพราคาห้องพัก
รองโฆษก รบ.เผย ยอดจองโรงแรม “เราเที่ยวด้วยกัน” เตือน ผู้ประกอบการอย่าฉวยโอกาสอัพราคาห้องพัก
Read More
0 replies on “พีพีทีวี แกะกล่องรายการรอบดึก “เข้มข่าวใหญ่” ส่ง อาร์ท-เอกรัฐ ประจำการ พร้อมดึง “เคนโด้” ลงจอข่าวเช้า เริ่มพร้อมกัน 6 มิ.ย. นี้ ”