FAKE!!!!!! ธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม ๑๐๐,๐๐๐ บาท ผ่อนเดือนละ ๓๐๐ บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ

๒ มิถุนายน ๒๕๖๕-ตามที่มีข้อมูลในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม ๑๐๐,๐๐๐ บาท ผ่อนเดือนละ ๓๐๐ บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยธนาคารกรุงไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีข้อมูลแนะนำด้านการเงินโดยระบุว่า ข่าวดี เปิดตัวแล้ว สินเชื่อกรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม ๑๐๐,๐๐๐ บาท ผ่อนเดือนละ ๓๐๐ บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ ทางธนาคารกรุงไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งได้อ้างอิงมาจากชื่อสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำของธนาคาร

โดยมีการใช้ชื่อที่คล้ายคลึงกันและมีการนำโลโก้ของธนาคารประกอบการเชิญชวนให้ประชาชนใช้บริการ โดยมีการแนบลิงก์ที่ไม่ใช่ของธนาคารเพื่อให้ผู้สนใจกดเข้าไปสมัคร ทำให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิดและอาจตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

อย่างไรก็ตาม สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำ สามารถสมัครผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT โดยจะไม่มีการแชร์ลิงก์สำหรับสมัครสินเชื่อไปยังสื่อต่างๆ ตามที่แอบอ้าง

ดังนั้นขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ทั้งนี้หากพบ SMS อีเมล หรือ LINE ที่มีลิงก์แอบอ้างเป็นธนาคาร หรือพบเหตุผิดปกติ สามารถแจ้งผ่าน Facebook Fanpage Krungthai Care และ Krungthai Contact Center โทร.๐-๒๑๑๑-๑๑๑๑ ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง

ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลเท็จ ซึ่งได้อ้างอิงมาจากชื่อสินเชื่อกรุงไทยใจป้ำของธนาคาร โดยมีการใช้ชื่อที่คล้ายคลึงกัน



Written By
More from pp
ต้องการมากกว่าเลิก ม.๑๑๒-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ถือว่าชัดเจนแล้ว ก็เป็นอันว่าในรัฐบาลชุดนี้ รัฐสภาชุดนี้ จะยังไม่มีการแก้ไข ม.๑๑๒ ส่วนรัฐบาลหน้า รัฐสภาชุดถัดไป ไม่ทราบได้ อยู่ที่ผลการเลือกตั้ง หากพรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งแลนด์สไลด์ ถล่มทลาย...
Read More
0 replies on “FAKE!!!!!! ธนาคารกรุงไทยปล่อยสินเชื่อ กรุงไทยใจปล้ำ ให้ยืม ๑๐๐,๐๐๐ บาท ผ่อนเดือนละ ๓๐๐ บาท ไม่ต้องมีผู้ค้ำ”