“นายกฯ” พอใจการตอบรับสลาก ๘๐ บาท ๒ วัน ยอดจำหน่ายกว่า ๓.๔ ล้านใบ ห่วงประชาชนซื้อเกินกำลัง และขอให้ระมัดระวังแก๊งมิจฉาชีพหลอกลวง

โฆษกรัฐบาลเผย “นายกฯ” พอใจการตอบรับสลากดิจิทัล ๘๐ ผ่านไป ๒ วัน ยอดจำหน่ายกว่า ๓.๔ ล้านใบ พร้อมเตือนประชาชนอย่าซื้อเกินกำลัง และขอให้ระมัดระวังแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนหรือหลอกขายสลาก หวั่นทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

๔ มิถุนายน ๒๕๖๕- นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีได้ติดตามโครงการสลากดิจิทัล รู้สึกพอใจต่อการดำเนินโครง ถือได้ว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี สามารถแก้ไขปัญหาการขายสลากเกิน ราคา ๘๐ บาท ได้อย่างเป็นรูปธรรม สร้างความพึงพอใจต่อผู้ซื้อสลาก

อีกทั้ง ยังมีความน่าเชื่อถือได้รับการยอมรับจากผู้ซื้อ โดยยอดจำหน่ายสลากฯ ผ่านแอป “เป๋าตัง” ข้อมูล ณ วันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๕ เวลา ๑๗.๐๐ น. สามารถจำหน่ายได้ จำนวน ๓,๔๑๖,๐๖๔ ใบ จำนวนผู้ซื้อสลาก ๘๓๐,๖๗๓ คน

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวเพิ่มเติมว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังมอบหมายคณะทำงาน ให้ติดตามและคอยประเมินผลการดำเนินโครงการจำหน่ายสลากออนไลน์ เพื่อปรับปรุงระบบให้มีความพร้อมรองรับการใช้งานทุกฟังก์ชัน พัฒนาให้ง่ายขึ้นต่อการใช้งาน ขณะเดียวกันฝากย้ำเตือนประชาชนอย่าซื้อจนเกินกำลัง สร้างความเดือดร้อนให้ตัวเองและครอบครัว และขอให้ระมัดระวัง อย่าหลงเชื่อแก๊งมิจฉาชีพหลอกให้ลงทุนหรือหลอกขายสลาก เพราะจะทำให้สูญเสียเงิน นายกรัฐมนตรีเน้นย้ำไม่มีหวยล็อกอย่างแน่นอน



Written By
More from pp
รมว.สุชาติ ส่ง เลขาฯ สปส.พบผู้ประกอบการออสเตรเลีย หารือการประกันสังคม มุ่งพัฒนาสิทธิประโยชน์ผู้ประกันตน
4 มีนาคม 2566 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม และคณะ เข้าร่วมหารือกับนายอัฐสิทธิ์...
Read More
0 replies on ““นายกฯ” พอใจการตอบรับสลาก ๘๐ บาท ๒ วัน ยอดจำหน่ายกว่า ๓.๔ ล้านใบ ห่วงประชาชนซื้อเกินกำลัง และขอให้ระมัดระวังแก๊งมิจฉาชีพหลอกลวง”