“ประเสริฐ” เลขาฯ เพื่อไทย แจ้ง ๗ สส. แหกมติพรรค ให้ออกจากกลุ่มไลน์ โดยจะนำเรื่องโหวตสวนเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการจริยธรรมต่อไป

๔ มิถุนายน ๒๕๖๕ – มีรายงานจากพรรคเพื่อไทย ว่าหลังจากที่ ๗ ส.ส.ของพรรคเพื่อไทย โหวตรับหลักการร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.)งบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๖ ซึ่งสวนมติพรรคเพื่อไทย ที่ให้โหวตไม่รับหลักการนั้น

ล่าสุด นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรค ได้ส่งข้อความผ่านทางไลน์แจ้ง ส.ส.ของพรรคทุกคน ระบุว่า เรียน ส.ส.ทุกท่าน ตามที่ ได้มีการพิจรณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๖ โดยการลงมติในวาระที่ ๑ มีสมาชิก จำนวน ๗ คน ลงมติไม่เป็นไปตามมติพรรค

“ดังนั้นพรรคจึงขอดำเนินการให้สมาชิกทั้ง ๗ คนออกจากไลน์กลุ่มทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมต่างๆ ของพรรค และพรรคจะนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการจริยธรรมต่อไป” เลขาธิการพรรคระบุ



Written By
More from pp
“ส.ส.นัทธี ถิ่นสาคู” ลงพื้นที่จ.ตรัง และสตูล ในฐานะกมธ.ท่องเที่ยวฯ เพื่อแก้ไขปัญหาด้านการท่องเที่ยว โดยเฉพาะปัญหาทรัพยากรธรรมชาติสิ่งแวดล้อม และการกำจัดขยะ
นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส. ภูเก็ต เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะรองประธานกรรมาธิการการท่องเที่ยว สภาผู้แทนราษฎร และประธานอนุกรรมาธิการการท่องเที่ยวฯ พร้อมคณะกรรมาธิการ...
Read More
0 replies on ““ประเสริฐ” เลขาฯ เพื่อไทย แจ้ง ๗ สส. แหกมติพรรค ให้ออกจากกลุ่มไลน์ โดยจะนำเรื่องโหวตสวนเข้าสู่การพิจารณาของคณะกรรมการจริยธรรมต่อไป”