คอนเฟิร์ม! ‘แจ็คสัน หวัง’ ร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย

ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อศิลปินชื่อดัง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 จะได้ขึ้นโชว์ก่อนเริ่มการแข่งขันของสองทีมฟุตบอลระหว่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสรลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในวันที่ 12 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้นอกจากแฟนบอลจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดมันจากการแข่งขันฟุตบอลจากทั้งสองทีมดังระดับโลกแล้ว ยังจะได้เพลิดเพลินกับการแสดงสุดพิเศษแบบเต็มโชว์ 1 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันจาก แจ็คสัน หวัง อีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มแจ็คสัน เพิ่งไปร่วมโชว์ที่งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Coachella ร่วมกับศิลปินจากค่าย 88rising มาแล้ว

โดย THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จะเริ่มคิกออฟในเวลา 20.00 น. พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดไปใน 100 กว่าประเทศทั่วโลก ซึ่ง แจ็คสัน หวัง จะโชว์จัดเต็ม 1 ชั่วโมง ในเวลา 18.00 – 19.00 น.

ที่มา https://www.thaipost.net/entertainment-news/158340/



Written By
More from pp
 “มหัศจรรย์เมืองแห่งศรัทธา” เปิดมุมใหม่เส้นทางแสวงบุญ เสริมสิริมงคลชีวิตที่ พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ และ เมืองโบราณ 
จากเจตนารมณ์ของ คุณเล็ก-คุณประไพ วิริยะพันธุ์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มเมืองโบราณ ที่ต้องการรักษาและเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้คงอยู่ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพร้อมแหล่งเรียนรู้ที่สำคัญ เข้าใจได้ง่ายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของคนไทยและต่างชาติ ผ่านผลงานศิลปกรรม สถาปัตยกรรมอันวิจัตรของสองสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญทั้งสองแห่ง จึงได้จัดกิจกรรม “มหัศจรรย์เมืองแห่งศรัทธา” เส้นทางแสวงบุญ...
Read More
0 replies on “คอนเฟิร์ม! ‘แจ็คสัน หวัง’ ร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย”