ไอ.พี. วัน ยกผลิตภัณฑ์ไฮยีน (Hygiene) เสริมทัพ OTTERI และมูลนิธิกระจกเงา เติมความสุข สร้างรอยยิ้ม เสริมสุขอนามัยให้คนไร้บ้าน ได้มีเสื้อผ้าสะอาด ปลอดภัย ในงาน “วันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ” ครั้งแรกในไทย!

บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด นำทีมโดย ธิติ ธเนศวรกุล (รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด) ร่วมกับ กวิน นิทัศนจารุกุล (CEO ผู้สร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ OTTERI wash & dry)และมูลนิธิกระจกเงา จัดงาน “วันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ” ครั้งแรกของไทย! งานนี้บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำภายใต้แบรนด์ไฮยีน, วิกซอล, วิซ, ไอวี่, แดนซ์ และโฟกัส ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสุขอนามัยที่ดี และจุดประกายการสร้างสิ่งดีๆ ให้กับสังคมโดยยกขบวนผลิตภัณฑ์ซักผ้าและปรับผ้านุ่มจากไฮยีน(Hygiene)เป็นตัวช่วยเสริมพลังให้คนไร้บ้านได้นำเสื้อผ้าเก่ามาซัก ให้หอม สะอาด ปลอดภัยยิ่งขึ้น

รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนา ผลิตขึ้นมาเพื่อสนับสนุนงานนี้โดยเฉพาะสบู่เหลว สูตรฟลอรัล คลีน และแชมพู สูตรแฮร์ ล็อคเพื่อการอาบน้ำอย่างมีสุขอนามัยที่ดีแล้ว เติมเต็มรอยยิ้ม ความสุข เป็นจุดเริ่มต้นสำคัญที่จะทำให้คนไร้บ้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

ทั้งนี้ จากผลสำรวจจากมูลนิธิกระจกเงาพบว่า..คนไร้บ้านที่เราเห็นสีเสื้อผ้ามอมๆ เขาซักผ้าเพียงอาทิตย์ละ 2 ครั้งคนไร้บ้านที่เราเห็นเนื้อตัวมอมแมม เขาอาบน้ำกันเพียงวันละ 1 ครั้งแม้จะไร้บ้าน..พวกเขาก็ต้องการสุขอนามัยที่ดี แม้จะไร้บ้าน..เขาก็ต้องการการได้ใช้ชีวิตประจำวันที่ดี

งานวันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา เพื่อให้คนไร้บ้านได้เข้าถึงการซักผ้าและการอาบน้ำ ซึ่งเป็นสิทธิพื้นฐานที่มนุษย์ควรได้รับ โครงการนี้บุกเบิกโดย มูลนิธิกระจกเงาและ OTTERIผสานความร่วมมือจากภาครัฐและเอกชนหลายฝ่าย อาทิ บริษัท ไอ.พี.วัน จำกัด รวมถึงอาสาสมัครจำนวนมากที่ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสรรค์งานนี้ให้เกิดขึ้นได้จริงตามความตั้งใจ

กิจกรรมนี้จัดขึ้นบริเวณหลังตู้คอนเทนเนอร์ ศาลพระแม่ธรณีบีบมวยผม เขตพระนครในเวลา 18.00-22.00 น. เพื่อให้คนไร้บ้านบริเวณราชดำเนินได้เข้าถึงการซักผ้าและการอาบน้ำที่ถูกสุขลักษณะโดยมีห้องอาบน้ำให้ได้มาชำระร่างกาย พร้อมรถสุขาจากกรุงเทพมหานครคอยให้บริการ มีรถซักอบผ้าจากบริษัท OTTERI ให้บริการซักผ้า-อบแห้ง เสริมพลังความหอม..สะอาด ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้า ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท วอช และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม ไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์

กับนวัตกรรมเซ้นท์ฟลิป ScentFlip® เปลี่ยนกลิ่นเหม็นเป็นกลิ่นหอม เป็นตัวช่วยให้เสื้อผ้าหอมสะอาด ปลอดภัยในการสวมใส่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่เราพัฒนา ผลิตขึ้นมาเพื่อสนับสนุนงานนี้โดยเฉพาะ สบู่เหลว สูตรฟลอรัล คลีน และแชมพู สูตรแฮร์ ล็อคอีกด้วย ทั้งนี้ บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ขอขอบคุณ OTTERI wash & dryและมูลนิธิกระจกเงา ที่ให้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานส่งมอบสิ่งดีๆต่อสังคม เพื่อสนับสนุนการเข้าถึงการมีสุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไร้บ้านในครั้งนี้

หากคุณมีปัญหาที่อยากให้เราช่วยแก้ไข มาเปล่งเสียงบอกเป็นเสียงบวก ได้ที่ www.ip-one.com/iplifelab
“กลุ่มบริษัท I.P. One ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า แบรนด์ไฮยีน วิกซอล วิซ แดนซ์ โฟกัส และไอวี่”

Written By
More from pp
ในหลวง-พระราชินี เสด็จฯ ไปทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 6
20 มีนาคม 2565-เวลา 18.18 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จฯ ไปทรงเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริษัทปูนซิเมนต์ไทย...
Read More
0 replies on “ไอ.พี. วัน ยกผลิตภัณฑ์ไฮยีน (Hygiene) เสริมทัพ OTTERI และมูลนิธิกระจกเงา เติมความสุข สร้างรอยยิ้ม เสริมสุขอนามัยให้คนไร้บ้าน ได้มีเสื้อผ้าสะอาด ปลอดภัย ในงาน “วันซักผ้าและอาบน้ำแห่งชาติ” ครั้งแรกในไทย!”