“ธนกร” ให้กำลังใจนายกฯ ชี้รัฐบาลยังเดินหน้าแก้ปัญหาประชาชนต่อ แจงรองนายกฯ รักษาการแทนวอนทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัย อย่าเคลื่อนไหวกดดัน

www.plewseengern.com

24 สิงหาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องปมนายกฯ 8 ปี และสั่งให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม หยุดปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีคำวินิจฉัยออกมาว่า

ไม่อยากให้นำเรื่องนี้ไปขยายผลทางการเมือง เพราะกรณีนี้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม เมื่อศาลรับคำร้องท่านนายกฯ ก็น้อมรับ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ แต่ทุกอย่างยังคงต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้มีปัญหาอะไร

รัฐบาลยังคงทำงานหนักเพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพราะยังมีรองนายกฯ ที่รักษาการแทนอยู่แล้ว

ดังนั้น ขอให้ประชาชนสบายใจได้ อย่าสับสนหากมีใครที่ให้ข้อมูลแบบบิดเบือน อย่างไรก็ตาม ในนามของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขอให้กำลังใจท่านนายกฯ และขอให้ทุกฝ้ายรอฟังคำวินิจฉัยของศาล โดยไม่ออกมาเคลื่อนไหวกดดันใดๆ



Written By
More from pp
เช็กก่อนโอน ‼️ ระวังโจร .. ที่แฝงมาในรูปแบบพ่อค้า – แม่ค้าออนไลน์
เช็กก่อนโอน ‼️ ระวังโจร .. ที่แฝงมาในรูปแบบพ่อค้า - แม่ค้าออนไลน์ มิจฉาชีพหลอกขายของไม่ตรงปก สั่ง iPad แต่ส่งลูกอมให้ หรือ...
Read More
0 replies on ““ธนกร” ให้กำลังใจนายกฯ ชี้รัฐบาลยังเดินหน้าแก้ปัญหาประชาชนต่อ แจงรองนายกฯ รักษาการแทนวอนทุกฝ่ายรอฟังคำวินิจฉัย อย่าเคลื่อนไหวกดดัน”