‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ

www.plewseengern.com

เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ

10 กันยายน 2565-นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวที ‘ครอบครัวเพื่อไทย ตอน สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ’ จังหวัดเชียงใหม่ ว่า

พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีมา 8 ปี วันนี้มีแต่คนร้องไล่ โพลของสื่อที่ทำออกมาวันนี้ มีคนเห็นว่าพลเอกประยุทธ์ ควรจะต้องอยู่ต่อเพียง 7% แต่กลับมีคนอยากให้พ้นจากตำแหน่งไปมากถึง 93%

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 พลเอกประยุทธ์ ไปงานของวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร (วปอ.) ที่เป็นงานใหญ่ระดับชาติ นักศึกษาร้องเพลงจับมือไว้แล้วไปด้วยกัน ซึ่งจะต้องดูให้ดีๆ ว่า เพลงนี้นักศึกษาร้องไห้เพราะอยากให้พลเอกประยุทธ์อยู่ต่อหรืออยากให้ไปกันแน่

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รหัสสัญญาณต่างๆ บ่งชี้ให้เห็นว่าพลเอกประยุทธ์ กำลังจะเป็นอดีต แตกต่างกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่มีแต่พี่น้องประชาชนต้อนรับ

วันนี้พี่น้องประชาชนทุกคนต้องการชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม พลเอกประยุทธ์อยู่มา 8 ปี ไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาอะไร พี่น้องประชาชนต้องเผชิญกับวิกฤต ความล้มเหลว จนพังไปแล้วทั้งระบบ

ดังนั้นเราจึงต้องการคนทำงานเป็น ต้องการนักการเมืองที่แก้ปัญหาได้ ต้องการรัฐบาลที่มีนโยบายที่ทำได้จริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้รวมกันอยู่ในพรรคเพื่อไทย อีกทั้งพรรคเพื่อไทยสืบสานต่อยอดอุดมการณ์ โดยนางสาวแพทองธาร ลูกสาวของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร

จนถึงขณะนี้เรายังต้องเถียงกันอยู่อีกหรือว่า พลเอกประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี 8 ปีแล้วหรือยัง เรายังต้องรอฟังรอฟังศาลรัฐธรรมนูญอีกหรือเปล่า พี่น้องประชาชนทุกคนรู้อยู่แล้ว จะมีก็แต่พวกของพลเอกประยุทธ์ เท่านั้นที่ไม่รู้

“เลือกตั้งเมื่อไร คนทั้งประเทศจะชวนกันออกมา กากบาทลงคะแนนให้พรรคเพื่อไทย บัตรลงคะแนนมีกี่ใบ ขอให้กาพรรคเพื่อไทยให้เกลี้ยงให้แลนด์สไลด์ วันนี้เราต้องเอานโยบายมาแก้ปัญหา และนโยบายของพรรคเพื่อไทย มีหมัดเด็ด

ซึ่งทันทีที่ยุบสภา จะมีการประกาศนโยบาย แต่ขอให้พี่น้องมั่นใจไว้ก่อนว่า พรรคเพื่อไทยเป็นพรรคการเมืองเดียวที่มีผลงานนโยบายอยู่ในใจท่านมาตลอด

ขอเพียงประชาชนตั้งมั่นในหลักการที่ถูกต้อง และยืนหยัดในพรรคการเมืองที่แก้ปัญหาได้อย่างแท้จริง เลือกตั้งครั้งนี้ อย่าแบ่งใจ ไม่แบ่งแต้ม ไม่เหลือคะแนนให้ใคร แลนด์สไลด์เพื่อไทยอย่างเดียว” ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวย้ำ



Written By
More from pp
เปิดตัว “เมโทร อาร์ต ซีรีส์ 2”
วัฒนา สิทธิไวทยาภรณ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ งานพัฒนาเชิงพาณิชย์และสื่อสารองค์กร บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (BEM) ร่วมกับ วิทสุวัฒน์ อำคาเพท  กรรมการผู้จัดการ...
Read More
0 replies on “‘ณัฐวุฒิ’ ย้ำเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพื่อให้ได้รัฐบาลที่ใช้นโยบายแก้วิกฤตประเทศ ชี้ ‘8 ปีประยุทธ์’ ทำพังแล้วทั้งระบบ”