SWC รุกตลาดเครื่องดื่มเต็มสูบ เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ ขนาดใหม่ 10 บาท เอาใจคนรักสุขภาพ ปรับสูตรน้ำตาลลดลง โดยมี ‘โตโน่’ เป็นพรีเซ็นตอร์แบรนด์

www.plewseengern.com

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ภายใต้กลุ่มบริษัททีโอเอ (TOA) ได้เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิด ขนาดใหม่ 100 มล. ในราคาเพียงขวดละ 10 บาท พร้อมปรับสูตรใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ ลดปริมาณน้ำตาลลง รสชาติอร่อย ดื่มง่าย

นางสาวอนงค์ มิเล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวและจำหน่ายเครื่องดื่มซุปเปอร์ไฟต์ ขนาด 150 มล. ในประเทศไทยมาได้ประมาณปีกว่า โดยได้ ‘คุณโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ พระเอกหนุ่ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ เนื่องจากมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ดูแลเรื่องสุขภาพ เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ก็ได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สร้างยอดขายให้กลุ่ม Food & Beverage เติบโตกว่า 30%

ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight) เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิด ขนาดใหม่ 100 มล. ในราคาเพียงขวดละ 10 บาท พร้อมปรับสูตรใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการลดปริมาณน้ำตาลลง แต่ยังคงอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรสกัด หาซื้อได้ที่ห้างแม็คโคร และร้านค้าตู้แช่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่คุณวรากรณ์ โทร.08-0982-6528

โดยในปี 2566 ยังมีแผนออกสินค้าใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม อาทิ น้ำดื่มวิตามิน น้ำผลไม้ เครื่องดื่มคาร์บอเนตผสมวิตามิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เตรียมนำ ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ ไปบุกตลาดจีนในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 250 มล. สูตรออริจินัลและสูตรไม่มีน้ำตาล (Zero Sugar) คาดจะเริ่มส่งออกได้ภายในปีหน้า สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก SuperFight

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Food & Beverage แบ่งเป็น 1.ขนมขบเคี้ยวและถั่ว แบรนด์ “มารูโจ้” 2.เครื่องดื่มสมุนไพร แบรนด์ “SuperFight” ซึ่งเปิดตัวทำตลาดเมื่อเดือนเมษายน 64 ที่ผ่านมา 3.นมพร้อมดื่ม อาหารและเครื่องดื่ม แบรนด์ “Hokkaido Milk” อาทิ นมพาสเจอร์ไรส์พร้อมดื่ม, นมอัดเม็ด, โยเกิร์ตบรรจุขวด, กลุ่มน้ำผลไม้, เมนูสมูทตี้, นมถั่วเหลือง

นอกจากนี้ เรายังมีสินค้ากลุ่มเคมีภัณฑ์ที่เป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ Teepol, Chaindrite, Chaingard ที่ได้ซื้อกิจการเคมีภัณฑ์ในครัวเรือนนี้ จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2539 และดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งเรื่องสุขภาพ คุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”



Written By
More from pp
มรดกบาป ‘ก้าวไกล’-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ได้พรรคใหม่เป็นที่เรียบร้อย… อดีต ๒ สส.พรรคก้าวไกลที่ถูกขับพ้นพรรค หาพรรคใหม่จนเจอ จากเส้นตายวันที่ ๗ ธันวาคม ทั้งคู่ต้องหาพรรคสังกัดให้ได้
Read More
0 replies on “SWC รุกตลาดเครื่องดื่มเต็มสูบ เปิดตัว ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ ขนาดใหม่ 10 บาท เอาใจคนรักสุขภาพ ปรับสูตรน้ำตาลลดลง โดยมี ‘โตโน่’ เป็นพรีเซ็นตอร์แบรนด์”