“พลเอกประวิตร” ชักธงรบ “หนองบัวลำภู” ไปต่อไม่รอแล้วนะ ชี้ชาวอีสานต้อง “อยู่ดีมีแฮง” ย้ำ 17 กันยานี้พ่อกันเด้อ

www.plewseengern.com

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ในฐานะทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการที่พรรคพลังประชารัฐจัดกิจกรรมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัดที่ผ่านมา มีเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างล้นหลาม ล่าสุดพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

มีกำหนดการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่จ.หนองบัวลำภู ในวันที่ 17 กันยายน 2565 ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน”   ที่ร้านดงตาลคาเฟ่ & นัวเว่อร์ อำเภอเมืองหนองบัวลำภู จังหวัดหนองบัวลำภู

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พลังประชารัฐ มุ่งเดินหน้าไปต่อ โชว์ผลงาน โชว์ความพร้อม ที่จะดูแลทุกคนในประเทศไทย โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสาน ทั้งมีการจัดแสดงผลงานของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  หรือ “บัตรแก้จน” ที่มีประชาชนกว่า 20 ล้าน ได้รับ และสามารถช่วยให้มีกินมีใช้ของจำเป็น ทั้งใช้ง่าย สะดวกรวดเร็วและเข้าถึงประชาชนในทุกพื้นที่

การลงโรดโชว์ครั้งนี้ จะแสดงถึงโครงการรักษาป่าต้นน้ำ ที่เพิ่มผืนป่ามากถึง 10 ล้านไร่ สร้างป่าเพื่อป้องกันฝุ่ง PM2.5 สร้างวิถีชุมชนกับป่าอยู่ร่วมกันได้   และโครงการพัฒนาน้ำบาดาล ที่ทำให้ไม่มีการประกาศพื้นที่ประสบภัยแล้ง ที่สามารถกักเก็บน้ำ พัฒนาต่อยอดเกษตรกรไทย พลิกชีวิตเกษตรกรไทยให้มีน้ำใช้ตลอดทั้งปี ซึ่งเป็นเรื่องที่ชาวหนองบัวลำภูชื่นชอบ ที่สามารถทำมาหากินได้ ส่วนเวทีเสวนาจะจัดแบบใกล้ชิด แบบอบอุ่น เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้สมัคร ส.ส. กับชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อสรุปเป็นแนวนโยบายเสนอต่อท่าน พล.อ.ประวิตร เพื่อผลักดันให้เกิดการแก้ไขและยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนต่อไป

“บรรยากาศในงานจะเป็นไปด้วยความความสนุกสนานและเป็นกันเองอย่างที่เคยจัดกิจกรรมในหลายพื้นที่ ให้พี่น้องประชาชนได้รับรู้ถึงผลงานของรัฐบาล ที่รัฐมนตรีจากพรรคพลังประชารัฐได้ผลักดัน จนเกิดเป็นผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม  สะท้อนการพูดจริง ทำจริง และเกิดผลสำเร็จจริงแบบยั่งยืนให้พี่น้องประชาชนชาวอีสานอยู่ดี กินดี  หรือ ภาษาอีสาน บอกว่า อยู่ดี มีแฮง จึงเชื่อมั่นว่าจะมัดใจพี่น้องประชาชนและให้สนับสนุนในการเลือกตั้งครั้งหน้า”น.ส.ทิพานัน กล่าว



Written By
More from pp
แพทย์ชี้วิธีดูดไขมันแบบปลอดภัย ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากวิสัญญีแพทย์ แนะอย่าหลงเชื่อราคาถูก ไม่ได้มาตรฐาน เสี่ยงถึงชีวิตได้
การดูดไขมันถือเป็นการดูแลรูปร่างสร้างบุคลิกภาพให้ดีขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยแก้ปัญหารูปร่างให้เข้าที่ เสริมสร้างบุคลิกภาพ เพิ่มความมั่นใจ  การดูดไขมันกำจัดส่วนเกินได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เนื่องจากมีความปลอดภัยและเห็นผลสร้างการเปลี่ยนแปลงได้เร็วกว่าการทานยาลดน้ำหนักหลายเท่า
Read More
0 replies on ““พลเอกประวิตร” ชักธงรบ “หนองบัวลำภู” ไปต่อไม่รอแล้วนะ ชี้ชาวอีสานต้อง “อยู่ดีมีแฮง” ย้ำ 17 กันยานี้พ่อกันเด้อ”