เจ็บแค่ไหน รายได้ไม่สะดุดปักหมุดที่ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ บัตรเดบิตเดียวที่ทำให้ทุกคน…เข้าถึงความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ!!

www.plewseengern.com

ธนาคารออมสิน ห่วงใยในสวัสดิภาพชีวิตของประชาชน ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสวัสดิภาพที่ดีได้มากขึ้น จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ที่นอกเหนือจากให้ความสะดวกในการเข้าถึงบริการทางการเงินที่คล่องตัวแล้ว

ทั้งกดเงินสดจากตู้ ATM หรือ ADM ของธนาคารออมสิน ที่มีจุดบริการทั่วประเทศกว่า 6,900 ตู้ และธนาคารอื่นในระบบ ATM Pool หรือโอนเงินภายในบัตร (บุคคลเดียวกัน) หรือโอนเงินไปบัญชีอื่นที่เป็นบัญชีธนาคารออมสิน โอนเงินระหว่างธนาคาร

ตลอดจนชำระค่าสินค้าและบริการได้ทุกร้านค้าที่มีเครื่องหมาย VISA วงเงินชำระสูงสุด 100,000 บาท/วัน โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งแล้ว

ยังเป็นบัตรเดบิตที่ให้ความคุ้มครองชีวิตกรณีเกิดอุบัติเหตุทั่วไป วงเงินสูงสุด 50,000 บาท หรือหากต้องหยุดงานเมื่อประสบอุบัติเหตุและนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จะได้รับ เงินชดเชยรายได้ 200 บาท/วัน นาน 7 วันต่ออุบัติเหตุในแต่ละครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ถือเป็นการวางแผนการดำเนินชีวิตที่ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่เกิดจากอุบัติเหตุ ด้วยค่าธรรมเนียมที่เข้าถึงได้เพียงวันละไม่ถึง 1 บาท (0.82 บาท)

สำหรับคุ้มครองชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 50,000 บาท แบ่งออกเป็น

  • คุ้มครองจากอุบัติเหตุทั่วไป สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองการสูญเสียมือ 1 ข้าง หรือเท้า 1 ข้าง หรือสายตา 1 ข้าง (ตั้งแต่ 2 ส่วนขึ้นไป) สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองการสูญเสียมือ 1 ข้าง หรือเท้า 1 ข้าง หรือสายตา 1 ข้าง สูงสุด 30,000 บาท
  • คุ้มครองทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากอุบัติเหตุ สูงสุด 50,000 บาท
  • คุ้มครองจากการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย สูงสุด 10,000 บาท
  • คุ้มครองจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ สูงสุด 10,000 บาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีอายุครบ 15 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอใช้บริการบัตร โดย 1 ท่าน สมัคร บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ได้ 1 บัตรเท่านั้น และต้องเป็นบุคคลที่มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ไม่พิการ และไม่เป็นบุคคลวิกลจริตมาก่อนการสมัครบัตร

รวมทั้งต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียก 1 บัญชี ที่สามารถใช้ผูกกับบัตรได้ 1 บัตร ส่วนกรณีที่ผู้ถือบัตรเกิดการสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงในปีทำประกันภัย บริษัทประกันภัยขอสงวนสิทธิ์ไม่ต่ออายุในปีต่อไป

โดยสามารถสมัครได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3RJV4Oi

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด รับประกันภัยโดย บริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันทุกครั้ง

Written By
More from pp
โครงการคลินิกแก้หนี้ บสส. เตือนลูกค้า อย่าหลงเชื่อเพจปลอม แอบอ้างใช้ชื่อโครงการฯ หลอกลวงให้เสียทรัพย์
“โครงการคลินิกแก้หนี้”  ออกโรงเตือนลูกค้าระวังการแอบอ้างใช้ชื่อ “โครงการคลินิกแก้หนี้” หลังมีผู้นำโลโก้และชิ้นงานโฆษณาไปลอกเลียนแบบ แก้ไขข้อมูล พร้อมอัดยาแรงแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า จากการที่มีผู้จงใจนำตราสัญลักษณ์...
Read More
0 replies on “เจ็บแค่ไหน รายได้ไม่สะดุดปักหมุดที่ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ บัตรเดบิตเดียวที่ทำให้ทุกคน…เข้าถึงความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ!!”