“แม่ทัพขอนแก่น” เอกราช ช่างเหลา เผย “อนุทิน ชาญวีรกูล” นำขุนพล เปิดงาน ที่ ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น ประชาชน นำเสนอปัญหาในพื้นที่ ให้พรรคภูมิใจไทย ช่วยแก้ไข

www.plewseengern.com

พร้อมแล้ว! ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5 จังหวัดขอนแก่น “แม่ทัพขอนแก่น” เอกราช ช่างเหลา เผย “อนุทิน ชาญวีรกูล” นำขุนพล เปิดงาน ที่ ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น ประชาชน นำเสนอปัญหาในพื้นที่ ให้พรรคภูมิใจไทย ช่วยแก้ไข

นายเอกราช ช่างเหลา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดขอนแก่น ผู้แสดงความประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 จังหวัดขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ผู้บริหารพรรค ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เข้าร่วมงาน “ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5 จังหวัดขอนแก่น”

ที่ ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในวันที่ 23 กันยายน 2565 โดยในช่วงเช้า คณะรัฐมนตรี และ ส.ส. ของพรรคภูมิใจไทย กว่า 80 คน จะแยกย้ายลงพื้นที่ตามจุดต่างๆ ที่กำหนดไว้ เพื่อติดตามการพัฒนาพื้นที่ และรับฟังปัญหาในพื้นที่ นำมาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป

“ในการนี้นายอนุทิน จะได้เดินทางไปดูสภาพปัญหา การก่อสร้างโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งที่ 2 เนื่องจากโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งแรกในตัวเมือง ไม่สามารถรองรับผู้ป่วยจำนวนมากขึ้น ทำให้มีปัญหาการให้บริการ จึงจะสร้างโรงพยาบาลขอนแก่น แห่งที่ 2 แต่มาติดปัญหาเรื่องพื้นที่สาธารณประโยชน์ ที่ต้องเปลี่ยนแปลงเป็นที่ราชพัสดุ ก่อน เพื่อเบิกจ่ายงบประมาณในการพัฒนาพื้นที่ได้ ปัจจุบันมีอาคารผู้ป่วยนอก 2 อาคารที่ได้รับเงินจากการบริจาค ไม่สามารถนำงบประมาณแผ่นดินมาใช้ได้ ประชาชนจึงต้องการให้แก้ปัญหาตรงนี้” นายเอกราช กล่าว

นายเอกราช กล่าวว่า ในช่วงเวลา 15.00 น. นายอนุทิน และคณะรัฐมนตรี ผู้บริหารพรรค ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จะเดินทางไปที่ ศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น เพื่อพบกับประชาชน 6,000 คน เพื่อร่วมประชุม “ภูมิใจไทยสัญจร ครั้งที่ 5” โดยจะมีประชาชนมานำเสนอปัญหาและความต้องการในพื้น เพื่อให้แก้ไขปัญหาให้ต่อไป



Written By
More from pp
กรมสมเด็จพระเทพฯ พระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ และพระราชทานพรปีใหม่แด่ชาวไทย
ในปีฉลู พ.ศ.2564 นี้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานภาพฝีพระหัตถ์ รูปวัว หน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส มาปักบนกระเป๋า เสื้อโปโล 5...
Read More
0 replies on ““แม่ทัพขอนแก่น” เอกราช ช่างเหลา เผย “อนุทิน ชาญวีรกูล” นำขุนพล เปิดงาน ที่ ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก ม.ขอนแก่น ประชาชน นำเสนอปัญหาในพื้นที่ ให้พรรคภูมิใจไทย ช่วยแก้ไข”