อเมริกันสแตนดาร์ด ส่ง “หมาก ปริญ” พรีเซนเตอร์เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ พร้อมแคมเปญการตลาด “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น”

www.plewseengern.com

ห้องน้ำนับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่แห่งความสุขของใครหลายๆ คน และคงจะดีไม่น้อย หากจะมีความสุขเพิ่มไปอีกขั้น อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) ผู้นำด้านสุขภัณฑ์ระดับโลก ภายใต้ บริษัท ลิกซิล วอเตอร์ เทคโนโลยี ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น” พร้อม พรีเซนเตอร์ ‘หมาก – ปริญ สุภารัตน์’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง พิถีพิถันในการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ ที่ต้องมีคุณภาพ ดีไซน์สวยงามทันสมัย และมีนวัตกรรมเพิ่มความสะดวกสบาย ปลอดภัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน

“American Standard หนึ่งในแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์ระดับโลกมายาวนานกว่า 140 ปี ด้วยการผสมผสานการออกแบบอย่างพิถีพิถันเข้ากับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน ในเมือง และทุกที่ทั่วโลก

ตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ผ่านมา American Standard ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์และฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานให้ ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าสำหรับห้องน้ำอย่างต่อเนื่อง นับเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจและช่วยเพิ่มความสุขให้ผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน” ธริณี พิมลศรี ลีดเดอร์ แบรนด์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชัน ประเทศไทย บริษัท ลิกซิล วอเตอร์ เทคโนโลยี เอเชียแปซิฟิก

และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านสุขภัณฑ์ระดับโลกที่ให้ความสำคัญในความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ American Standard เปิดตัว แคมเปญ “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น” พร้อมส่ง ‘หมาก – ปริญ สุภารัตน์’ พรีเซนเตอร์คนใหม่ เป็นตัวแทนสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ ที่ใส่ใจดูแลตัวเอง มีบุคลิกที่ดี ทันสมัย ถ่ายทอดเรื่องราวเสนอมุมมองความสุขอีกขั้น ผ่านทางวีดีโอโฆษณา เรื่อง “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น ด้วย American Standard” มั่นใจว่าจะสามารถสื่อสารและเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มมากขึ้นอย่างแน่นอน

ด้าน ‘หมาก – ปริญ สุภารัตน์’ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับความไว้วางใจถูกเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ American Standard ส่วนตัวรู้จักและคุ้นเคยกับแบรนด์เป็นอย่างดี เพราะเคยใช้และพบเห็นอยู่ในชีวิตประจำวันตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ที่สำคัญห้องน้ำเป็นอะไรที่สำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนอยู่แล้ว อเมริกันสแตนดาร์ด มีการพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ ที่ใส่ใจผู้ใช้งาน ส่วนตัวชอบโถสุขภัณฑ์ที่ใส่ใจออกแบบมาเป็นพิเศษ ทำให้การเข้าห้องน้ำทุกเช้า-เย็นกลายเป็นอีกหนึ่งความสุขที่เหนือกว่าของกิจวัตร ประจำวัน”

เพราะประสบการณ์ของผู้บริโภคคือหัวใจสำคัญ ผลิตภัณฑ์ของ American Standard ทุกชิ้นจึงได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อความประทับใจที่เหนือกว่าของผู้บริโภคในความสะดวกการใช้งาน ฟังค์ชัน และเทคโนโลยี ส่วนเรื่องสุขอนามัยก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ ระบบ Hygiene Clean System นวัตกรรมเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก American Standard ใช้เทคโนโลยี “Aqua Ceramic” ป้องกันและช่วยให้คราบน้ำและคราบสกปรก หลุดออกโดยง่ายโดยไม่ต้องออกแรงขัดหรือใช้สารเคมีล้างห้องน้ำ

ช่วยให้สุขภัณฑ์เงางามเหมือนใหม่ตลอดเวลา เทคโนโลยี “Comfort Clean” สารเคลือบสุขภัณฑ์ที่ช่วยป้องกันและยับยั้งแบคทีเรียต่าง ๆ แม้แต่ตัวอีโคไล พร้อมลดสิ่งสกปรกและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ติดอยู่บนพื้นผิวสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และระบบฟลัชที่ทรงพลัง ที่สามารถผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และลดการใช้น้ำเกินจำเป็น

“พอปัจจุบันต้องเลือกซื้อใช้เอง ก็จะยิ่งหาข้อมูลและให้ความสำคัญกับคุณภาพ ดีไซน์ทันสมัย และนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเรา และด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์ระดับโลก ทำให้มั่นใจในคุณภาพ ตรงตามความต้องการ ส่วนดีไซน์ที่เรียบหรู ฟังก์ชันที่ทันสมัยยังช่วยเพิ่มความสวยงามดูดีให้กับห้องน้ำด้วย” หมาก – ปริญ สรุป

สามารถติดตาม รับชม วีดีโอโฆษณา เรื่อง “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น ด้วย American Standard” หรือข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.americanstandard.co.th/th , www.facebook.com/AmericanStandardThailand



Written By
More from pp
สภาพัฒน์หนุนฟื้นฟู ขสมก.รอแค่แผนลงทุนก่อนเคาะ 
“สภาพัฒน์” ลั่นไม่ได้ติดใจแผนฟื้นฟู ขสมก. ส่งเสียงหนุนไป ครม. นานแล้ว รอแค่คมนาคมส่งแผนลงทุนซื้อรถเมล์ใหม่มาให้เคาะตามขั้นตอน ด้าน “ทีดีอาร์ไอ” ยกนิ้วจ้างเอกชนวิ่งเป็นไอเดียที่ดีมาก คิดกันมานานแต่ไม่เกิดขึ้นจริงสักที เชื่อหาก...
Read More
0 replies on “อเมริกันสแตนดาร์ด ส่ง “หมาก ปริญ” พรีเซนเตอร์เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ พร้อมแคมเปญการตลาด “เพิ่มพื้นที่ความสุขอีกขั้น””