Zegna ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรของ Real Madrid Travelwear ทั้งทีมฟุตบอลและทีมบาสเก็ตบอลจะสวมใส่ชุด Zegna ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะในโอกาสต่างๆ

www.plewseengern.com

หลังจากการเรียกร้องของเหล่าสุภาพบุรุษอันสูงส่งที่ต้องการช่างตัดเสื้อคู่กาย ทาง Zegna และ Real Madrid ได้ร่วมมือกันอย่างเป็นทางการ
โดย Zegna ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรของ Real Madrid Travelwear ทั้งทีมฟุตบอลและทีมบาสเก็ตบอลจะสวมใส่ชุด Zegna ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะในโอกาสต่างๆ

สายสัมพันธ์ระหว่างหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกและไอคอนของเสื้อผ้าบุรุษสุดหรูของอิตาลีที่สืบทอดความรู้ด้านการแต่งตัวผู้ชายนั้นขึ้นอยู่กับค่านิยมร่วมกันและความตั้งใจอันแรงกล้าที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลก ความเป็นเลิศที่มีจุดยืนทางด้านจริยธรรมที่ดึงดูด Zegna และ Real Madrid ให้เข้ามาบรรจบรวมกันโดยธรรมชาติ โดยเชื่อมโยงความตั้งใจของพวกเขาเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว

ความร่วมมือดังกล่าวทำให้เกิดตัวเลือกเสื้อผ้าที่ได้รับการเปิดเผยเมื่อต้นเดือนกันยายนในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกแรกของฤดูกาล 2022/2023 และได้รับการเฉลิมฉลองในวันนี้ด้วยกิจกรรมพิเศษในกรุงมาดริดที่ Ciudad Real Madrid, Valdebebas

ไอเทมที่เป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเรอัล มาดริดที่จะเพิ่มเติมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเพิ่มองค์ประกอบใหม่ๆ และขยายความเป็นไปได้ตามฤดูกาลที่ผ่านพ้นไป ตู้เสื้อผ้าประกอบด้วยเสื้อโอเวอร์เชิ้ตและแจ็กเก็ตสำหรับใช้ในบ้าน เข้ากับกางเกงจ็อกเกอร์หรือกางเกงทรงแคบและเสื้อคอกลม รวมถึงรองเท้าสามตะเข็บอันเป็นเอกลักษณ์บนเสื้อแจ็กเก็ต สัญลักษณ์แบรนด์ใหม่ของ Zegna จะปรากฏที่กระเป๋าด้านซ้ายบนในเวอร์ชันสะท้อนแสงซึ่งมีข้อความที่ชัดเจน อันที่จริงเครื่องหมายของแบรนด์ Zegna แบบไดนามิกที่ได้รับการเปิดเผยในเร็วๆนี้ กำลังได้รับการขยายผ่านความร่วมมือนี้: นำผู้เล่นเรอัลมาดริดไปทั่วโลกและคุณค่าที่พวกเขายืนหยัด ประกอบด้วยกราฟิกสองแถบที่ยกย่องให้กับถนน 232 ที่ตัดผ่าน Oasi Zegna ซึ่งเป็นอาณาเขตทางธรรมชาติที่เข้าถึงได้ฟรีซึ่งครอบคลุม 100 ตารางกิโลเมตรในภาคเหนือของอิตาลีซึ่งสร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นในความยั่งยืนของผู้ก่อตั้งในช่วงต้น 232 Road เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่ Zegna และเชื่อมโยงกับทุกสิ่งที่บริษัททำมาตลอด 112 ปี ซึ่งรวมถึงการเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้ด้วย

“ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกด้วยฐานแฟนเพลงที่ภักดีและกระตือรือร้น ความสำคัญของค่านิยมคือสิ่งที่ดึงดูด Zegna และ Real Madrid เราต่างเชื่อมั่นว่าสิ่งที่มองเห็นได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือการชนะการแข่งขันฟุตบอล สำคัญก็ต่อเมื่อมีจุดยืนด้านจริยธรรมอยู่เบื้องหลัง” Gildo Zegna ประธานและซีอีโอของ Ermenegildo Zegna Group ยืนยัน

“เรอัล มาดริด เป็นสโมสรฟุตบอลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก การสร้างตู้เสื้อผ้าชุดพักผ่อนอันหรูหราสำหรับทีมนักฟุตบอลที่โด่งดัง และการทำแบบธรรมเนียมดั้งเดิมเพื่อวัดผล เพื่อทำให้ผมได้ทดสอบความคิดของผมกับเหล่าสุภาพบุรุษที่ใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ในนามของ Zegna อย่างแท้จริง สิ่งนี้ทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนที่น่าตื่นเต้น ซึ่งเราทั้งสองได้เรียนรู้จากกันและกัน” Alessandro Sartori อาร์ทิสติคไดเร็คเตอร์ของ Zegna กล่าว

โดยแรงบันดาลใจที่ได้รับจากความร่วมมือในครั้งนี้ สินค้าที่ผลิตขึ้นเพื่อการวัดผลที่ผสมผสานมรดกของทั้งสองแบรนด์เข้ากับความงามร่วมสมัยของ Zegna จะมีวางจำหน่ายในร้านบูติกของ Zegna ที่ได้รับเลือกทั่วโลก



Tags from the story
,
Written By
More from pp
โฆษกรัฐบาลโต้ฝ่ายค้าน รัฐบาลไร้กังวลศึกซักฟอก มั่นใจชี้แจงได้ ย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมเหนียวแน่น ลุยแก้ปัญหาเพื่อซื้อใจประชาชน เหน็บไม่คิดแบ่งก้อนเค้กเหมือนรัฐบาลในอดีตจนภาพลักษณ์ย่อยยับ
27 พฤษภาคม 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ นายสุทิน คลังแสง ประธานคณะกรรมการประงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน (วิปฝ่ายค้าน)...
Read More
0 replies on “Zegna ทำหน้าที่เป็นพันธมิตรของ Real Madrid Travelwear ทั้งทีมฟุตบอลและทีมบาสเก็ตบอลจะสวมใส่ชุด Zegna ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะในโอกาสต่างๆ”